föstudagur, júlí 23, 2004

Svona svon litli hundur...

Það kom maður inn á skrifstofi til mín um daginn sem ég nafngreini ekki - New York, New York söngvarinn (og ég er ekki að tala um Frank Sinatra því hann er látinn blessaður) - allavega, hann kom inn á stofu til mín og heilsaði mér því líkt kammó eins og við þekktumst e-ð (ok alltílæ að vera kammó og svona en það eru takmörk fyrir öllu). Svo kom hann labbandi til mín segjandi hvað ég væri nú dugleg og svo klappaði hann mér á hausinn!!!! Eins og ég væri hundur sem var ný búinn að sækja fyrir hann inniskóna (sem eru örugglega með úldna táfýlu!!!) - OJ OJ OJ svona menn ætti að setja í fangelsi!!!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

oj oj, þú ert of væg. Svona menn á að hálshöggva eftir rólega aflimun.

4:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home