miðvikudagur, júlí 07, 2004

L'Italia! Qui vengo!

Infine il momento è venuto e sono giong in Italia... per guardare tutti gli italiani graziosi!!! og fyrir þá sem skilja ekki ítölsku þá er ég að fara til Ítalíu eftir fjóra tíma eða svo og ég sé ekki fram á að sofa neitt þar sem ég á eftir að lakka táneglurnar! Og ótrúlegt en satt þá pökkuðum við hjúin niður í eina tösku sem er á stærð við hálfa venjulega - BEAT THAT - ég er ennþá að jafna mig eftir þá snilld! - svo heyrði ég aðeins í litla strumpnum mínum áðan og hann var svo sætur og sagði bara mamma? mamma? mamma? og skildi ekkert í ástandinu.... krúttið mitt! Jæja - verð að lakka á mér táneglurnar núna - ARRIVADERCI!!!! Giovanna Fredda!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hæmm.
commentið hér að neðan með sunnudagsmorguninn virkar ekki :(
en mésta lag æði ;)
have fun in italy honeys.
dóttirin!

6:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ, datt alveg óvart inn á bloggið þitt og finnst mjög gaman að lesa. Hafið það sem allra best í landi ástarinnar, Ítalíu, við fjölskyldan vorum þar fyrir mánuði síðan og finnst orðið alltof langt síðan nú þegar. Kv. Sóley, Leu-mamma og Gunna-kona :-)

10:50 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home