þriðjudagur, júní 15, 2004

out with the bad?

Hvernig losar maður sig við óþægindi í lífinu? Spakur maður sagði mér eitt sinn að ef manneskja hefur vond áhrif á mann - tekur t.d. af manni alla orku - en hann sagði sem sagt að maður ætti þá bara að losa sig við þannig fólk, þá er ég nú ekki að meina að fara út í að drepa það en kannski bara að hætta öllum samskiptum við það eða hvernig sem maður vill tilhaga því. Ég er nefnilega með fólk í kringum mig sem lifir svo miklu rugl lífi og sér ekki framtíðina öðruvísi en hálf ömurlega og hagar sér þ.a.l. líka ömurlega. Mér finnst ég sjá leið út úr þessu fyrir þau en það er ekki með neinu móti sem ég get komið því til skila og þess vegna líður mér frekar ömurlega þegar ég heyri enn eina söguna af ömurlegheitum þeirra. Ég nenni ekki að hafa svona bögg í kringum mig - hvað get ég gert?

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

bloggaðu stelpa!

1:11 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home