sunnudagur, júní 06, 2004

Furðulegur drykkur...

Ég geymdi einu úr bæjarferð dagsins - fyrir utan það að eiga 26 ára skírnarafmæli þá fórum við og fengum okkur kaffi á SegaFredo á Lækjartorgi (Þakka ykkkur fyrir að koma með líf inn á blessað torgið - maður tekur varla eftir fyrribyttunum fyrir "venjulegu" fólki) og ákvað að fá mér drykk sem heitir... æ ég man það ekki en það er allavega einfaldur espresso með einföldum líkjör (kallið mig bara fyllibyttu) en ég valdi mér Ciontreau og mamma mía!!! Þegar ég bar málið upp að vörum mér þá herpstust varirnar á mér saman líkt og þegar ég verð mjög stressuð (það er mjög fyndið) og ég féll næstum því í yfirlið! Ég held mig bara við áfengislaust kaffi í framtíðinni...

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

enda er contreau best geymdur í cosmopolitan

3:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home