sunnudagur, júní 06, 2004

Kaffi / te?

Ég hef alla tíð talið mig vera mikinn kaffista - drekk eingöngu espressó og hef sokkið svo djúpt að drekka stundum 5-10 bolla á dag!!! Já þetta er rosalegt enda betri helmingurinn kaffisjúklingur með sæivaxandi einkenni... allavega, af einhverjum ástæðum þá hef ég haft minni lyst á kaffi undanfarið - og svo datt ég inn á svolítið skemmtilegan stað í dag - Feng Shui Húsið (á Frakkastíg í bakhúsinu fyrir aftan gömlu EVU) en það er tehús sem selur te og Feng Shui vörur! Skemmtileg pæling þrátt fyrir afar slæmt Feng Shui inni á sjálfum staðnum - fannst mér allavega - ég fékk afbragðs te þar inni en þetta var einum of ekki nógu vel hannað fyrir minn smekk! Við getum kannski gert betur tótalíus - o já þokkalega!!! En te er gott... hvað finnst ykkur...

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ussum sussum don´t give away the masterplan!!! ;)

11:57 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home